Cuộc sống kỳ diệu!

Cuộc sống kỳ diệu!
Cuoc-song-ky-dieu-54

Hạnh phúc không thể định nghĩa được bởi vì nó không phải là danh từ, nó không phải là khái niệm ... Danh từ để chỉ đồ vật; đồ vật thì cố định. Hạnh phúc là dòng chảy là sự chuyển động nên nó không phải là Danh từ ... Hạnh phúc là động từ hay trạng từ thì hợp hơn.

Hạnh phúc không bao giờ có thể không thể "nắm giữ"! Chúng ta không thể sở hữu trạng thái được ... chúng ta không thể bắt sự chuyển động dừng lại được.

Hạnh phúc không bao giờ đạt được vì nó không phải là đích ... sự chuyển động thì luôn thay đổi. Đích thì cố định, nên Hạnh phúc thực sự không bao giờ đạt tới được.

Và rất may là chúng ta không sở hữu được, không nắm giữ được Hạnh phúc vì như vậy CÁI MỚI mới có cơ hội. Khi cái gì dừng lại thì nó chết rồi, chỉ có cái chết nó mới không thay đổi.

Hạnh phúc là sự Sống động, là sự thay đổi, là sự chuyển hoá không ngừng ... Đó là cái đẹp của Hạnh phúc ... nó là cái bất ngờ của hạnh phúc ... nó là cái không dự đoán được, không sắp xếp được ... và Khi đó chúng ta chỉ có thể thốt lên: THẾ À! KỲ DIỆU THẾ.

Đúng cuộc sống là KỲ DIỆU - chúc mừng năm mới, Hạnh phúc - Niềm vui - cái mới đến từng ngày ...!!!!

P/S: Thật thú vị khi được chứng kiến trải nghiệm những bạn, Quang hướng dẫn trong Hành trình Trở về Chính mình!!!!

#Life_Support_Life
#Hành_Trình_Trở_Về_Chính_Mình
PhamNgocQuang.com

 

Ngày: 11/2/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/03/2020 06:31:36 PM

Tag: #Bài viết



:

----------------