Coronavirus là một thông điệp của hòa bình!!!

Coronavirus là một thông điệp của hòa bình!!!

Coronavirus không phân biệt sự khác nhau giữa các quốc gia, các nền văn hoá hay các tôn giáo.

Có thể virus Corona đến thế giới với một thông điệp cho tất cả chúng ta, chẳng phải bởi tình cờ mà nó tới đúng vào thời điểm này như một phần trong sự tiến hoá của loài người.

Thông điệp đó là gì? Chúng ta học được điều gì từ điều đó? Nhìn xem cuộc sống của chúng ta hiện tại đang như thế nào?

𝑪𝒉𝒖́𝒏𝒈 𝒕𝒂 đ𝒆̂̀𝒖 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒏𝒉𝒂𝒖 𝒕𝒓𝒆̂𝒏 𝒕𝒉𝒆̂́ 𝒈𝒊𝒐̛́𝒊 𝒏𝒂̀𝒚!!!

Coronavirus-la-mot-thong-diep-cua-hoa-binh-23

 

Hiện tại tất cả mọi người đang đối mặt với một thách thức, lần này chẳng có ai là mạnh hơn người khác, một tình thế chung bất chấp nền văn hoá, quốc tịch, tôn giáo hay mọi sự khác biệt khác.

Ngay bây giờ không có một ai là tốt hơn những người khác khi đứng trước "vị vua hoà bình" Coronavirus, thứ có thể gọi là Ngôi Vương.

Liệu rằng chúng ta có phải chờ đợi những điều tương tự như thế này xảy ra để cuộc tranh đấu giữa các quốc gia, giữa các nền văn hoá, giữa các tôn giáo và tín ngưỡng chấm dứt hay không?

Chắc hẳn cuối cùng, tất cả chúng ta đều đồng thuận một điều về Coronavirus: chúng ta ở cùng một vị trí và tất cả đều ở vị trí giống hệt nhau!!! Thực sự đó là một thông điệp kinh ngạc mà chúng ta có ngay bây giờ.

Liệu chúng ta có tiếp tục đối phó với sự khác biệt giữa người Israel và người Palestine, Cơ Đốc giáo và Hồi giáo, Châu Âu và Châu Phi nữa không khi tất cả chúng ta đều cùng đứng chung trên một con thuyền?

Chúng ta có phải chờ đợi từng quốc gia đối phó với virus một mình không, và chúng ta có phải so sánh quốc gia nào đối phó với virus tốt hơn nữa không cho đến khi chúng ta nhận ra những gì đang xảy ra tại Italy cũng có thể xảy ra ở đây, những gì đang xảy ra tại Trung Quốc cũng có thể xảy ra ở đây và ở bất cứ nơi nào trên hành tinh trái đất.

Có lẽ đã đến lúc để nhận ra rằng thế giới này thực sự là ngôi nhà của chúng ta, trong một khoảng thời gian ngắn ngủi.

𝘛𝘪𝘦̂́𝘯 𝘴𝘺̃ Menis Yousry

𝘕𝘩𝘢̀ 𝘵𝘢̂𝘮 𝘭𝘺́ 𝘩𝘰̣𝘤 𝘵𝘶̛̀ 𝘈𝘯𝘩 𝘘𝘶𝘰̂́𝘤

---

The Coronavirus is a message of Peace!!!

The Coronavirus does not recognise the diffrence between nationality culture and religion.

May be the Coronavirus came to the world with a message for us all, and it may not be an accident that it came at this time as part of our evolution as a human race.

What is the message? What can we learn from this? What does our life look like now?

We are the same in the world!!!

Now, everyone is facing a challenge, this time there is no one stronger than the other, a common situation above our culture, nationality, religion, differences, now no one is better than the other in front of the new “king of peace” Coronavirus, as is called, the crown.

Did we have to wait for something like this to happen so that the struggle between nations, cultures, religions and beliefs to cease?

Certainly and finally, we all agree with one thing about Coronavirus: we are in one position and all in the same position!!! What an incredible message we have now.

Are we going now to deal with the difference between Israelis and Palestinians, Christians and Muslims, Europeans and Africans when we are all in the same boat?

Do we have to wait until each country deals with the virus alone, and did we have to compare which country is dealing with the virus better until we figure out what's happening in Italy it may happen here, what's happening in China it may happen here and in any part of the world.

It may be time to see that this world it is a home for us all for a short period of time.

 

Dr. Menis Yousry

Ngày: 13/3/2016 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 03/14/2020 02:34:35 PM

Tag: #Bài viết



:

----------------