TÌNH YÊU

TÌNH YÊU

Tình yêu với chính mình là sự kỳ diệu khi khách thể và chủ thể là một, khi người yêu và người được yêu là một, khi nam và nữ là một. Khi đó Tình yêu có phẩm chất hoàn toàn khác: tự do, bình anh, mãn nguyện, hạnh phúc, ... và CỰC KHOÁI. Tình yêu với chính mình mang lại sự HOÀ HỢP trên cả các tầng CƠ THỂ, CẢM XÚC, NĂNG LƯỢNG.

TINH-YEU-19

 

Tình yêu là chủ đề hấp dẫn và thú vị. Rất nhiều người đã nói, viết, phân tích về tình yêu, nhưng hầu như mọi người chỉ đề cập tới yêu một ai đó, yêu một cái gì đó ....; thậm chí nhiều người nói về Tình yêu là nghĩ tới Tình yêu nam nữ, là sex. Ts Menis đề cập tới loại Tình yêu khác hẳn là TÌNH YÊU VỚI CHÍNH MÌNH.

 

Tình yêu với chính mình là sự kỳ diệu khi khách thể và chủ thể là một, khi người yêu và người được yêu là một, khi nam và nữ là một. Khi đó Tình yêu có phẩm chất hoàn toàn khác: tự do, bình anh, mãn nguyện, hạnh phúc, ... và CỰC KHOÁI. Tình yêu với chính mình mang lại sự HOÀ HỢP trên cả các tầng CƠ THỂ, CẢM XÚC, NĂNG LƯỢNG. Sự hoà hợp toàn bộ không giống như trong các mối quan hệ khác.

 

Tình yêu với chính mình có thể xảy ra bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, bất cứ hoàn cảnh nào v.v. và nó không bao giờ làm bạn ... thất vọng, nó không bao giờ làm bạn mệt , nó không bao giờ để lại ... hậu quả , nó không bao giờ làm bạn phụ thuộc ... vào người khác. Tình yêu với chính mình làm bạn tràn đầy năng lượng, mãn nguyện, bình an, tự do và chủ động.

 

Hãy thử loại Tình yêu này đi! Tất cả các khoái cảm, sex, các niềm vui, hạnh phúc trong các mối quan hệ khác không thể so sánh với Tình yêu này. Vì vậy, người ta phải dùng từ đặc biệt là CỰC LẠC - cực kỳ an lạc! Và không có từ nào có thể diễn tả được vì nói LUÔN MỚI!

 

Chỉ cần bạn quay vào trong, đi qua các lớp sóng bề mặt như Tâm trí, Cảm xúc, .v.v và bạn đi sâu, đi sâu vào trong và bạn gặp CHÍNH MÌNH ở đó. Điều này không dễ đâu, bởi vì đầu tiên bạn sẽ gặp nỗi sợ, gặp lớp bảo vệ, gặp mặt nạ ở đó; và ở đó bạn cũng sẽ gặp ký ức, dấu ấn đau buồn ... mà bạn muốn quên đi. Ts Menis sẽ giúp bạn nhận ra những rào cản này. Và nếu bạn vượt qua các con sóng bề mặt, bạn sẽ đạt tới sự Tĩnh lặng, sự Bình an, sự trống rỗng nhưng tràn đầy.

 

Hãy dũng cảm thử một lần trong đời trải nghiệm TÌNH YÊU VỚI CHÍNH MÌNH.

 

Cám ơn Ts Menis Yousry đã giúp tôi nhận ra các vỏ bọc và tiến gần hơn tới bên trong của mình. Cám ơn các vị Thầy đã cổ vũ và là minh chứng rằng TÌNH YÊU NÀY là có thật!

 

Ngày: 30/11/2015 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:09 PM

Tag: #Blog, #Ảnh



:

----------------