Hành trình Essence Photography - Ngày 7

Hành trình Essence Photography - Ngày 7

Bức ảnh không chỉ là bức ảnh nữa, nó mang lại NIỀM TIN, sự LẠC QUAN, TÌNH YÊU, sự HỨNG KHỞI cho rất nhiều người.

Hanh-trinh-Essence-Photography--Ngay-7-52

 

Trong quá trình chụp tôi nhận ra điều thú vị: Ai cũng thích cái ĐẸP! Ai cũng thích, thậm chí rất thích mình có được những bức ảnh đẹp. Nhưng nhiều người ngại chụp, thậm chí sợ chụp.

Vì sao vậy?
- Chụp ảnh thông thường, mọi người phải đứng, làm dáng, đếm 1-2-3  Khi đó mọi người phải "đóng kịch", "đeo mặt nạ", ... điều này mọi người không thích.

- Nhiều người nhận xét ảnh của tôi chụp rất tự nhiên. Tôi không thích bắt mọi người phải đứng thành hàng, tôi thích quan sát và chộp những lúc họ TOẢ SÁNG - và hình như tôi rất có năng khiếu thì phải . Nhiều bức ảnh làm họ ngạc nhiên về chính mình, họ không tin là mình đẹp đến vậy, tươi đến vậy, năng lượng đến vậy. Bức ảnh giúp họ tự tin và từ đó họ rất thích chụp ảnh,

thích chụp bản thân, chụp hoa lá, thiên nhiên! Tôi đã mang niềm vui cho họ.

 

Vẻ đẹp bên trong làm người xem hứng khởi. Niềm vui được lan truyền. Người xem dường như cũng tìm thấy vẻ đẹp bên trong chính họ. Chính vì vậy, cả những người không quen cũng ấn LIKE!

Vẻ đẹp bên trong luôn mới - xem lại các bức ảnh vẫn không thấy chán. Tôi rất vui vì chụp được những bức ảnh, họ bảo mấy chục năm mới được bức như vậy. Mỗi lần gặp lại họ lại kể về bức ảnh.

Vẻ đẹp bên ngoài có vẻ khô khan và dập khuôn. Nó làm người ta tù túng và nhàm chán. Chính vì vậy, những bức ảnh đám cưới rất ít khi được xem lại.

Tôi rất vui với hành trình Essence Photography, nó giúp tôi nhận ra và phát triển Vẻ đẹp bên trong của chính mình; nó giúp tôi chia sẻ niềm vui và tạo cảm hứng cho nhiều người.

Bức ảnh không chỉ là bức ảnh nữa, nó mang lại NIỀM TIN, sự LẠC QUAN, TÌNH YÊU, sự HỨNG KHỞI cho rất nhiều người.

Bạn có nhận thấy điều đó không?

#Essence_Photography

Ngày: 21/1/2016 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:22 PM

Tag: #Blog



:

----------------