ĐỪNG THEO ĐUỔI ƯỚC MƠ HÃY SỐNG TRONG HIỆN TẠI

ĐỪNG THEO ĐUỔI ƯỚC MƠ HÃY SỐNG TRONG HIỆN TẠI
DUNG-THEO-DUOI-UOC-MO-HAY-SONG-TRONG-HIEN-TAI-19

 

Chúng ta ai được được dạy là cần có nhiều ước mơ. Sau hàng chục năm theo đuổi, tôi mới nhận ra mình không cần MƠ, chỉ cần sống trong hiện tại.

 Ước mơ là gì?

- Đầu tiên nó là ƯỚC: là tưởng, là không thực ... ước mơ thường đẹp bởi vì nó xa vời hiện tại ... nếu bạn ở xứ lạnh thiên đường của bạn là nơi cực kỳ ấm áp; nếu bạn ở xứ nóng, thiên đường của bạn là nơi cực kỳ mát mẻ ... Nếu bạn khổ bạn sẽ mơ về Hạnh phúc, Bình an ...

Ước mơ của bạn chính là cách chạy chốn khỏi thực tại và hy vọng vào điều tốt đẹp để bạn có thể tiếp tục chịu khổ. :-(

- Thứ 2 ước mơ là MƠ: trong trạng thái mơ màng, không nhận biết có thể mắt bạn mở nhưng bạn vẫn mơ, những suy nghĩ/ý tưởng kéo bạn đi ... và bạn như sống trong thế giới khác ...

- Tại sao mọi người khác thích bạn có ước mơ? Thầy cô hỏi ước mơ của con lớn lên là gì? là kỹ sư, bác sỹ .... Chẳng thấy ai mơ là CHÍNH MÌNH!

Ước mơ là trò chơi của Tâm trí ... người lớn cài đặt ước mơ vào con trẻ, xếp cài đặt ước mơ vào nhân viên ... và người ta có thể "điều khiển" người khác qua ước mơ. Vì vậy rất có thể khi theo đuổi ước mơ bạn đang phục vụ mục tiêu của người khác đấy!

 

 Tại sao cần mơ nhỉ? trong khi thực tại có đầy đủ rồi. Thực tại đã là niết bàn rồi, tại sao lại cần mơ về niết bàn và giải thoát.

Trong chúng ta có rất nhiều tiềm năng rồi, có rất nhiều điều quý giá rồi ... tại sao lại phải THEO thậm chí ĐUỔI theo ước mơ.

Chúng ta đều có trải nghiệm khi chúng ta hiện diện 100%, tập trung 100% thì lúc đó chúng ta Hạnh phúc, khi đó chúng ta mãn nguyện.

Đừng Mơ hãy Nhận biết. Đừng Theo đuổi hãy Dừng lại, Sống trong giây phút hiện tại

 

 Nhận biết, sống trong hiện tại, hiện thực hoá Ý nguyện là con đường tôi chọn.

P/S bài viết mang trải nghiệm cá nhân. Hiện có rất nhiều khoá học và người ta chi rất nhiều tiền cho việc theo đuổi ước mơ 

#QuangPN_EssenceProcess

 

Ngày: 26/5/2017 - đăng bởi: QuangPN
QuangPN 05/15/2021 08:37:05 PM

Tag: #Blog



:

----------------