Thiền Kundallini

Thiền Kundallini

Nó bao gồm 5 giai đoạn, mỗi giai đoạn 15 phút.

Thien-Kundallini-22

Giai đoạn đầu: 15 phút
Hãy thả lỏng và để cho toàn bộ cơ thể rung lắc, cảm nhận năng lượng chuyển động từ bàn chânngược lên trên. Buông bỏ ở bất kì đâu và trở nên rung lắc. Mắt bạn có thể mở hoặc nhắm.

Giai đoạn hai: 15 phút
Nhảy múa... bất kì cách nào bạn cảm nhận, và để cho toàn bộ cơ thể hoạt động như nó mong muốn.

Giai đoạn ba: 15 phút
Nhắm mắt và yên lặng, ngồi hoặc đứng, chứng kiến bất kì điều gì đang diễn ra bên trong hoặc bên ngoài.

Giai đoạn thứ tư: 15 phút
Giữ cho mắt nhắm, nằm xuống và vẫn im lặng.

Hướng dẫn Youtube:


Âm nhạc:

Mở

Mô tả:
Thực hiện các phương pháp thiền của tôi nhưng không quyết chí. Đừng ép buộc chúng, đúng hơn là để chúng xuất hiện. Bồng bềnh trong chúng, tự bỏ rơi bạn trong chúng, mải mê nhưng không quyết chí. Không thao túng bởi vì khi bạn thao túng bạn bị chia, bạn trở thành hai: người thao túng và sự thao túng. Khi bạn là hai thì ngay lập tức thiên đường và địa ngục được tạo ra. Vậy thì sẽ có khoảng cách mênh mông giữa bạn và sự thật. Đừng thao túng. Cho phép mọi điều xuất hiện.

Nếu bạn đang thực hiện thiền Kundalini, vậy thì cho phép rung lắc, đừng thực hiện nó. Đứng yên lặng, và cảm nhận nó đến và khi cơ thể bạn bắt đầu hơi rung thì hãy trợ giúp nó mà không thực hiện. Hưởng thụ nó, cảm nhận niềm vui sướng về nó, cho phép nó, đón nhận nó, chào đón nó nhưng đừng ép buộc nó.

Nếu bạn ép buộc thì nó sẽ trở thành bài tập thể dục, bài luyện tập sức khỏe. Vậy thì sự rung lắc sẽ có đó nhưng chỉ ở bề mặt, nó sẽ không thấm vào bạn. Bạn sẽ giữ nguyên rắn chắc, giống như đá bên trong; bạn sẽ giữ nguyên là người thao túng, người thực hiện và cơ thể sẽ chỉ việc tuân theo. Cơ thể không phải là vấn đề - bạn mới là vấn đề.

Khi tôi nói rung lắc tôi ngụ ý đến sự rắn chắc của bạn, sự rắn chắc như đá của bạn phải rung lắc tới những nền tảng cơ bả sao cho nó trở thành chất lỏng, tan rã, tuôn chảy. Và khi sự rắn chắc như đá trở thành chất lỏng thì cơ thể bạn sẽ tuôn chảy. Thế thì không còn người rung lắc mà chỉ có rung lắc. Vậy thì không có ai đang thực hiện điều đó, nó chỉ đơn giản là đang xảy ra. Vậy thì không có người thực hiện.

Thiền Động hoặc thiền Kundalini hoặc Nadabrahma không phải thực sự là thiền. Bạn chỉ đang hòa hợp. Giống như là... nếu bạn đã từng nhìn thấy các nhạc công cổ điển Ấn Độ chơi nhạc. Trong nửa giờ, hoặc thỉnh thoảng thậm chí còn nhiều hơn, họ chỉ đơn giản là chỉnh lại các nhạc cụ của mình. Họ sẽ di chuyển các nút bấm, họ sẽ lên dây căng hơn hoặc chùng hơn, tay trống thì liên tục kiểm tra trống của mình - cho dù chúng hoàn hảo hay không. Họ liên tục thực hiện điều này trong nửa giờ. Đây không phải là âm nhạc, đây là sự chuẩn bị.

Kundalini thực sự không phải là thiền. Nó chỉ là sự chuẩn bị. Bạn đang chuẩn bị nhạc cụ của mình. Khi nó sẵn sàng, thế thì thiền bắt đầu. Thế thì bạn đang hoàn toàn có đó. Bạn tự đánh thức mình bởi việc nhảy, bởi múa, bởi thở, bởi la hét - có mọi phương tiện để làm cho bạn bạn cảnh giác hơn bình thường một chút. Ngay khi bạn cảnh giác thì sẽ có sự chờ đợi.
Chờ đợi là thiền. Chờ đợi trong trạng thái hoàn toàn nhận biết. Thế thì nó sẽ xuất hiện, nó hạ xuống bạn, nó vây quanh bạn, nó chơi với bạn, nó nhảy múa quanh bạn, nó làm sạch bạn, nó làm tinh khiết bạn, nó biến đổi bạn.

Ngày: 3/2/2020 - đăng bởi: Nguyen Van Dat
Nguyen Van Dat 02/04/2020 02:09:53 PM

Tag: #Trống


Đặt hàng

Thiền Kundallini Giá: 0 x

:

----------------