Cư sĩ Minh Đạt: CẢM NHẬN VỀ TÌNH YÊU THUẦN KHIẾT (3)

Cư sĩ Minh Đạt: CẢM NHẬN VỀ TÌNH YÊU THUẦN KHIẾT (3)
Cu-si-Minh-Dat-CAM-NHAN-VỀ-TINH-YEU-THUAN-KHIET-(3)-58

Khi Sự Hợp nhất được sinh thành, những Người đang yêu sẽ thay đổi bản thân và họ thay đổi nhau. Họ cùng nhau Chuyển hoá. Họ vui vẻ, họ hạnh phúc, họ yêu thương, họ hoàn toàn có thể tạo ra lỗi lầm trong nhiều lần và họ buồn phiền,... nhưng tất cả những trạng thái này đều làm cả hai Nhận biết. Dù lỗi lầm, dù đau đớn,... nhưng họ phải Nhận biết. Nền tảng cơ bản của điều này là hai Người đang yêu đã giao cảm với nhau từ Bên trong của họ! Nơi Bên trong đó, không phải là nơi để an dưỡng và nghỉ ngơi. Nơi Bên trong đó, nơi Tĩnh lặng đó mọi thứ sinh trưởng và chuyển động. Ngay cả khi hoà điệu hay xung đột, hạnh phúc hay đau khổ, chỉ là thứ yếu, so với cái họ đang Nhận biết chính mình và sự sinh thành được sinh ra từ đó: Chuyển hoá.

Trưởng thành, Phát triển là tuần tự. Chuyển hoá là bước nhảy, Chuyển hoá không tuần tự, Chuyển hoá là Cách mạng, Cách mạng của Nhận biết. Khi Chuyển hoá xảy ra, những Người đang yêu thay đổi Tầm nhìn. Một Tầm nhìn mới về Con người về Tình yêu về Sự sống đến với họ.

Khi hai Người yêu nhau Hợp nhất đến đủ đầy thì sự Chuyển hoá bước thêm chiều cao mới. Những Người đang yêu Chuyển hoá, họ Chuyển hoá cùng nhau và sự Chuyển hoá nở rực rỡ hơn khi được khuyễch đại lên nhiều lần, lan tỏa và tác đông vào Sự sống.

Không tạo được Chuyển hoá, những Người yêu nhau họ chưa đi hết chặng đường của Tình yêu; Tình yêu thuần khiết vẫn đang phía trước.

Chuyển hoá là phẩm chất thứ ba của Tình yêu thuần khiết.

#Cư_Sĩ_Minh_Đạt

Ngày: 7/2/2019 - đăng bởi: PhuongDT
PhuongDT 05/03/2020 06:16:34 PM

Tag: #Bài viết



:

----------------